เลือกสียาง ยังไง? ให้สวย ปัง โชคดีตามราศีเกิด

 In Lifestyle

มา เลือกสียาง ให้ปัง ๆ รับโชคดีตามราศีเกิดกันค่ะ… 

เรื่องของความเชื่อเป็นของคู่กับคนไทยอยู่แล้วโน๊ะ โดยเฉพาะสาว ๆ ซึ่งก็ถือเป็นการเสริมความมั่นใจในการใช้ชีวิตอีกอย่างหนึ่งเลยก็ว่าได้ค่ะ ที่เห็นกันบ่อย ๆ ก็มีตั้งแต่เครื่องประดับ เครื่องรางต่าง ๆ ตารางสีเสื้อมงคลเสริมความปังในแต่ละด้าน วันนี้ The Orange Dental ไม่รอช้าขอเอาใจคนจัดฟันสายมูด้วยการ เลือกสียาง นำโชคที่เหมาะกับแต่ละราศีมาฝากกันค่ะ รับประกันความปัง รวย สวย และโชคดีแน่นอน เพราะสีที่เราเลือกมาให้แต่ละราศีรับประกันความไบร์ท สวย เหมาะกับทุกสภาพผิวแน่นอนค่ะ 

 

ราศีเมษต้อง “สีแดง” 

เพราะลักษณะพื้นฐานของชาวราศีเมษจะเป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเองสูง กล้า บ้าบิ่น ไปทางไหนก็มีแต่คนจับตามอง โดดเด่นในสังคม สีแดงซึ่งเป็นสีแห่งความโดดเด่นจึงถูกโฉลกและกลายเป็นสีเสริมดวงให้กับชาวราศีเมษมากที่สุด ความร้อนแรงของสีแดงจะทำให้คุณมีพลัง และความกล้าที่เพิ่มมากขึ้นกว่าเก่าในการเอาชนะอุปสรรคต่าง ๆ ค่ะ 

 

ราศีพฤษภต้อง “สีน้ำตาล” 

เพราะความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ จิตใจดีของชาวราศีพฤษภ ที่ทำให้กลายเป็นที่รักของคนรอบข้างได้ไม่ยาก การใช้สีน้ำตาลเข้ามาเป็นสีเสริมดวงจะทำให้มีแต่คนรัก สร้างความแข่งเกร่งให้กับมิตรภาพที่ชาวราศีพฤษภมีต่อทุกคนได้อย่างแนบแน่น นอกจากนี้สีน้ำตาลยังมีความหมายถึงการเข้าถึงได้ง่ายอีกด้วย แอบกระซิบหน่อยว่าใครที่กำลังมีความรัก สีน้ำตาลนี้จะเป็นสีเสริมดวงความรักชั้นดีของคุณชาวราศีพฤษภเลยละค่ะ!

 

ราศีเมถุนต้อง “สีดำ”

ด้วยความช่างพูดช่างคุย คุยสนุกของชาวราศีเมถุน การเลือกสีดำเป็นสีนำโชคและถูกโฉลกกับคุณมากที่สุด เพราะนอกจากเสริมดวงในเรื่องการสื่อสาร การเจรจาต่าง ๆ แล้ว สีดำยังทำให้ชาวราศีเมถุนมีความกระตือรือร้น และใช้ชีวิตได้อย่างไม่ติดขัดอีกด้วย นอกจากนี้สีดำยังเป็นสีนำโชคในเรื่องความรักให้กับคนที่เกิดราศีเมถุนอีกด้วย 

 

ราศีกรกฎต้อง “สีขาว”

ไม่มีสีไหนเหมาะกับชาวราศีกรกฎไปมากกว่าสีขาวแล้ว เพราะพื้นฐานอุปนิสัยของคนที่เกิดราศีนี้เหมือนแม่พระมาเกิด ทั้งจิตใจดี ทั้งชอบช่วยเหลือคน สีขาวจึงเป็นสีที่ถูกโฉลกกับชาวราศีกรกฎมากที่สุด นอกจากจะเป็นสัญลักษณ์ของความเมตตาแล้ว สีขาวยังมีอิทธิพลส่งผลให้ชาวราศีกรกฎประสบความสำเร็จ โดยเฉพาะหากคุณกำลังคิดจะลองอะไรใหม่ ๆ หรือตัดสินใจทำสิ่งที่รัก สีขาวเนี่ยแหละจะเป็นสีนำโชคที่ทำให้ความจริงใจของคุณส่องสว่าง เป็นตัวแทนแห่งการเริ่มต้นที่ดีอย่างแน่นอน 

 

ราศีสิงห์ต้อง “สีส้ม” 

สีส้มเป็นสีที่ถูกโฉลกกับชาวราศีสิงห์มากที่สุด เพราะเป็นสีที่อบอุ่นสดใสเหมือนบุคลิกของชาวราศีนี้ ที่จะเป็นคนขี้เล่น น่ารัก ใครอยู่ด้วยก็มีแต่รอยยิ้มและมักจะได้รับความอบอุ่นกลับไปด้วยเสมอ คนรอบข้างจึงมีแต่คนอยากเข้ามาทำความรู้จักคุณทั้งนั้น สีส้มจะช่วยเสริมดวงให้ชาวราศีสิงห์เข้าสังคมได้ง่ายขึ้น มีแต่คนเอ็นดู และที่สำคัญสีส้มยังเป็นสีเสริมเสน่ห์ รับประกันความ Hot มีแต่คนแวะเวียนเข้ามาขายขนมจีบแน่นอน ฟันธง! 

ราศีกันย์ ต้อง “สีเขียว” 

เพราะชาวราศีกันย์ส่วนใหญ่จะเป็นคนรักสงบ ใจเย็น สีเขียวจึงกลายเป็นสีที่ถูกโฉลกกับชาวราศีนี้มากที่สุด พลังของสีเขียวจะทำให้รอบข้างของคุณเต็มไปด้วยความสงบ เย็นมากกว่าเดิม เป็นสีแห่งความประนีประนอม คอยขับไล่สิ่งที่มาสร้างความรำคาญใจ กวนใจให้กับชาวราศีกันย์ได้เป็นอย่างดีโดยเฉพาะกับคนรักค่ะ  

 

ราศีตุลย์ต้อง “สีชมพู” 

สีชมพูเป็นสีแห่งความโรแมนติก ซึ่งเหมาะสมและกลายเป็นสีนำโชคของชาวราศีตุลย์ไปโดยปริยาย ด้วยพื้นฐานของชาวราศีตุลย์ที่เป็นหนุ่มสาวเจ้าเสน่ห์ มีความโรแมนติก รู้ใจฝ่ายตรงข้าม แถมยังเจ้าสำราญอยู่ไม่น้อย สีชมพูจึงจะช่วยเสริมดวงให้คุณโดยเฉพาะเวลาอยู่กับคนรัก หรือใครที่คุณกำลังหมายปอง สีแห่งความโรแมนติกนี้จะทำให้คุณกลายเป็นจุดสนใจได้แบบไม่ยาก 

 

ราศีพิจิกต้อง “สีม่วง” 

คุณเป็นสายลุยตัวจริง ชอบและไม่กลัวที่จะลองทำอะไรใหม่ ๆ ที่ไม่เคยทำ คลั่งไคล้ที่จะทำทุกสิ่งและพร้อมจะเดินหน้าลุยไปข้างหน้าเสมอ สีม่วงจึงกลายเป็นสีที่ถูกโฉลกกับคุณมากที่สุด อิทธิพลจากสีม่วงสีแห่งความสดใสแต่แฝงไปด้วยความลึกลับนี้จะช่วยส่งเสริมชาวราศีพิจิกในเรื่องการตัดสินใจต่าง ๆ ทำให้คุณเลือกทางที่ดีที่สุดได้ ตัดสินใจได้แม่นยำ แถมยังช่วยให้คุณสงบขึ้น มีสติในการคิดมากขึ้นอีกด้วย 

 

ราศีธนูต้อง “สีฟ้า”

คนมองโลกในแง่ดีอย่างชาวราศีธนู แถมคุณยังมีพลังบางอย่างที่ทำให้คุณสามารถเข้ากันได้กับทุกคน ทุกสังคม จึงทำให้สีฟ้ากลายเป็นสีเสริมดวงประจำราศีธนู ซึ่งจะช่วยเสริมในเรื่องการทำงาน ทำให้คุณสามารถผ่านเรื่องวุ่นวายไปได้ด้วยดี 

 

ราศีมังกรต้อง “สีดำ”

ชาวราศีมังกรถือเป็นอีก 1 ราศีที่มีความฉลาดเป็นกรด และมีความทะเยอทะยานเป็นที่สุด สีดำจึงเป็นสีที่ถูกโฉลกกับชาวราศีนี้มากที่สุดค่ะ เพราะนอกจากความคลาสสิกของสีดำจะทำให้คุณดูเท่ ฉลาด และสง่างามแล้ว สีดำยังช่วยให้จิตใจของคุณปราศจากความกลัว ส่งเสริมในเรื่องอำนาจ และความมั่นใจอีกด้วยค่ะ 

 

ราศีกุมภ์ต้อง “สีเหลือง” 

เพราะความร่าเริง โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ของชาวราศีกุมภ์ จึงทำให้สีเหลืองกลายตัวแทนของคนในราศีนี้ สีเหลืองเป็นสีจากธรรมชาติแต่มีความสดใส สว่าง ร่าเริงอยู่ในตัวแล้ว ยังมีพลังช่วยยกระดับจิตใจของชาวราศีกุมภ์ให้โดดเด่น มองโลกในแง่ดี และเต็มไปความอบอุ่นเหมือนแสงอาทิตย์ที่พร้อมส่องสว่างให้กับคนรอบตัว ถือเป็นเสน่ห์เฉพาะตัวของชาวราศีกุมภ์ที่จะได้กลับไปด้วย! 

 

ราศีมีนต้อง “สีม่วงลาเวนเดอร์” 

โดยพื้นฐานของชาวราศีมีนเป็นขี้ลังเล ไปทางนู้นทีทางนี้ที พลังจากสีม่วงจะทำให้ชาวราศีมีนมีความกล้าในการตัดสินใจเรื่องต่าง ๆ มากขึ้น โดยเฉพาะความกล้าที่จะตัดสินใจปรับตัว เปลี่ยนแปลงตัวเองไปในทิศทางที่ดีขึ้น อีกทั้งยังช่วยคุณในเรื่องความคิดสร้างสรรค์ในวันที่คุณต้องการจะเริ่มอะไรใหม่ ๆ ค่ะ 

 

ถึงเวลานัดคุณหมอเมื่อไหร่ อยากลืมเลือกสียางเสริมความปังให้กับตัวคุณเองดูนะคะ นอกจากสีเหล่านี้จะเอามาใช้ในการเปลี่ยนสียางแต่ละเดือนได้แล้ว ยังเลือกใช้กับสีกระเป๋า เสื้อผ้าในวันที่ต้องการความมั่นใจได้อีกด้วยค่ะ 

สามารถติดตามสาระความรู้ บทความเกี่ยวกับทันตกรรมเพิ่มเติมได้ทาง https://theorange-dentalclinic.in.th

Recent Posts

Start typing and press Enter to search