มาเลือกสีลิปสติก สำหรับคนจัดฟันกันเถอะ!

 In จัดฟัน

เกินครึ่งสาว ๆ ที่กำลังติดเครื่องมือจัดฟันต้องพบเจอกับปัญหาการไล่ตามหา สีลิปสติก ที่ถูกใจใช่เลยอยู่แน่นอน วันนี้เราเลยมี beauty tips เล็ก ๆ น้อย ๆ เพิ่มความมั่นใจในการเลือก สีลิปสติกฉบับคนจัดฟันมาฝากค่ะ!

 

ลิปสติกโทนนู้ด คือสีลิปสติกที่คนจัดฟันควรมีติดกระเป๋า

นอกจากจะสามารถเป็นสี Everyday Look ให้กับสาว ๆ ทั่วโลกได้แล้ว สีนู้ดยังกลายเป็น สีลิปสติก สำหรับคนจัดฟัน อีก 1 เฉดสีที่ได้รับความนิยมอย่างมาก เพราะเป็นสีที่มีความเป็นธรรมชาติ ดูสุขภาพดี ไม่ฉูดฉาดและสามารถเข้าได้กับทุกชุด ทุกสถานการณ์  

Tips: สำหรับสาว ๆ ที่จัดฟันควรเลือก สีลิปสติก โทนนู้ดส้ม นู้ดชมพู หรือนู้ดน้ำตาลที่เข้ากับเฉดสีผิวของตัวเอง ไม่ควรเป็นนู้ดสว่างเพราะอาจจะทำให้คุณดูป่วย จะดูพังมากกว่าปังนะ

 

เนื้อของลิปสติกสำคัญ เลือกให้ดี

เพราะการติดเครื่องมือจัดฟัน อาจจะทำให้ริมฝีปากของสาว ๆ ดูหนาอวบอิ่มมากกว่าปกติ ใครที่กำลังกังวลเรื่องนี้อยู่แค่เพียงหลีกเลี่ยงลิปสติกที่มีเนื้อมันวาวอย่างลิปกลอส จะช่วยให้ไม่เน้นเฉพาะจุดมากจนเกินไป ลองหันมาเลือกใช้ลิปสติกเนื้อแมทดู นอกจากจะติดทนแล้วยังเพิ่มความชิค ความแซ่บให้กับสาว ๆ ได้ แต่หากใครไม่ชอบลิปสติกเนื้อแห้ง หรือเป็นคนปากแตก ปากแห้งง่าย ลองใช้เป็นลิปสติกเนื้อซาติน หรือครีมมี่ดูค่ะ

อยากทาลิปสติกสีแรงๆ คนจัดฟันก็ทำได้

เป็นมั้ย? ทาลิปสีแรง ๆ เวลายิ้มเห็นเครื่องมือจัดฟันเป็นต้องขัดใจทุกที แต่สาวคนไหนที่เสพติดสีลิปสติกแรง ๆ แค่ลองเปลี่ยนสียางให้เป็นสีพื้น ๆ กลมกลืนไปกับเหล็กเช่น สีเทา สีใส จะช่วยให้เวลายิ้มน่ามองมากขึ้น ไม่มีสียางมาแย่งซีนความแรงของสีปากแน่นอน

Tips : หลังจากทาลิปสติกแล้ว อย่าลืมงับกระดาษทิชชูกันสีลิปสติกติดฟันด้วยนะคะ

 

แต่ถ้าหากสาว ๆ คนไหน ไม่อยากกังวลในเรื่องนี้ ยังมี “การจัดฟันแบบใส” ที่จะทำให้สาว ๆ สามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติเหมือนไม่ได้ติดเครื่องมีจัดฟัน หมดกังวลเรื่องการเลือกสีลิปสติกสำหรับสาว ๆ จัดฟันไปได้เลย

Recent Posts

Start typing and press Enter to search