เช็คด่วน! สีผิวแบบไหนใส่ยางสีอะไรรอด / ไม่รอด

 In จัดฟัน

เสื้อผ้า สีผม หรือแม้กระทั่งเครื่องสำอางที่เจอแล้วคิดว่าสวย พอมาอยู่บนตัวของเราจริง ๆ อาจจะผิดหวัง ไม่เป็นไปตามที่คิดก็ได้ “สียางจัดฟัน” ก็เช่นกัน

กับเสื้อผ้า ถ้าไม่ถูกใจก็แค่ไม่ใส่หรือเอาไปขายต่อ แต่การเปลี่ยนสียางจัดฟัน ถ้าเลือกแล้วคุณต้องอยู่กับมันไปยาว ๆ 1 เดือนเต็มเลยนะ! เพราะฉะนั้น รู้ก่อน เลือกก่อนว่าสีผิวแบบเราควรใช้ยางจัดฟันสีอะไร โทนไหน? ถึงจะปังมากกว่าพังกันแน่

สียางสำหรับคนที่มีผิวเข้ม

แนะนำให้ลองเลือกสียางเบอร์เข้มสุดของแต่ละโทนสีดู โทนสีเข้มจะทำให้หน้าของคุณสว่างขึ้น ไบรท์ขึ้น นอกจากนี้สีเข้ม ๆ ช่วยขับให้ฟันดูขาวขึ้นด้วย

สีแนะนำ

สีส้มทอง

สีน้ำตาล

สีน้ำเงินเข้ม

สีม่วงเข้ม

สีชมพู  

 

สียางสำหรับคนที่มีผิวสองสี

ผิว 2 สีสามารถเลือกสียางได้แทบทุกเฉด ทุกโทนสี แต่ระวังสีโทนสีแดงไว้หน่อย คุณอาจจะเลือกใช้เป็นสีแดงเลือดหมู หรือแดงเข้มแทนสีแดงจัด  

สีแนะนำ

สีเขียวแก่

สีม่วง

สีส้ม     

สีชมพู

สีเทา

สียางสำหรับคนที่มีผิวขาว – ขาวเหลือง

เป็นสีผิวที่สามารถเลือกได้ทุกสีเช่นกัน โดยเฉพาะโทนสีพาสเทล จะช่วยเติมหวาน น่ารักสดใส ลดอายุลงได้ หรือคุณอาจจะเลือกเป็นสีโทนเข้ม โทนนี้จะช่วยขับผิวขาวของคุณให้ขาวสว่างขึ้นกว่าเดิม สีที่ควรระวังคือสีที่อ่อนจนเกินไป อาจจะทำให้หน้าดูจืด แต่ถ้าคุณเป็นคนชอบแต่งหน้า – แต่งตัวก็ตัดปัญหาเรื่องนี้ไปได้เลย

สีแนะนำ

สีชมพู

สีเขียว

สีม่วง

สีฟ้า

สีกรมท่า

 

ถ้าหมดมุก นึกไม่ออกแล้วว่าจะเลือกสีอะไรดี ลองเปลี่ยนจากยางสีเดียวเดิมๆ มาเป็นสลับสีเพิ่มความแปลกใหม่ดู แต่ก่อนแจ้งสีกับคุณหมออย่าลืมจับคู่สีให้ดีก่อน

สีที่แนะนำเป็นเพียงสีกันตายที่เหมาะสำหรับสีผิวของแต่ละคนเท่านั้น ทุกคนสามารถเลือกสียางจัดฟันสีอื่น ๆ นอกจากนี้ได้ที่หน้าคลินิก The Orange Dental Clinic ทุกสาขาค่ะ

Recent Posts

Start typing and press Enter to search